Tìm kiếm nâng cao

10 Font Chữ Hoạt Hình Việt Hóa Đẹp nhất 2024

Font Việt Hoá THFont Việt Hoá TH
2 Th12 2023
10 Font Chữ Hoạt Hình Việt Hóa Đẹp nhất 2024
  • Home
  • Blog
  • 10 Font Chữ Hoạt Hình Việt Hóa Đẹp nhất 2024
  • Font Việt Hoá TH
    Font Việt Hoá TH
    Các bài viết cùng tác giả

    Font chữ hoạt hình là gì?

    Font chữ hoạt hình là một kiểu chữ đặc biệt và độc đáo hơn so với các loại font khác. Các font chữ hoạt hình sẽ được thiết kế vui tươi, sáng tạo, để có thể truyền tải sự hài hước, phiêu lưu trong các sản phẩm. Có nhiều loại font chữ hoạt hình khác nhau, mỗi loại đều có sự độc đáo và nét khác biệt riêng của chúng. Nhưng đa phần các font chữ đều được sử dụng trong sách thiếu nhi, truyện tranh, hoạt hình, poster trẻ em. 

    Những font chữ hoạt hình chủ yếu được thiết kế với những đường nét nguệch ngoạc, uốn lượn không thống nhất với nhau, để có thể bắt trước tính thẩm mỹ từ những hình ảnh, nhân vật hoạt hình.

    Một số các font chữ hoạt hình phổ biến

    Font chữ TH Jelly Bomb.  Link font

     

    Font chữ TH Gyoza. Link font

     

    Font chữ TH Goligan. Link font

     

    Font chữ TH Christ Moon. Link font

     

    Font chữ TH Mighty Kingdom. Link font

     

    Font chữ TH Cupid Darling. Link font

     

    Font chữ TH KG Inimitable Original. Link font

     

    Font chữ TH KG Turning Tables. Link tải

     

    Font chữ TH Cornetta. Link font

     

    Font chữ TH Motley Forces. Link font

    Các lưu ý khi sử dụng font chữ hoạt hình

    Số lượng chữ?

    Đối với font chữ hoạt hình điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là về số lượng chữ, không nên quá lạm dụng. Đa phần font hoạt hình đều có các đường nét uốn lượn không thống nhất với nhau, chính vì vậy nếu sử dụng cho các câu dài sẽ rất khó đọc và ảnh hưởng tới nội dung truyền tải. Và đặc biệt là cảm xúc của người đọc, chắc chắn sẽ rất khó chịu và ức chế. Nếu là câu chữ dài nên ưu tiên các font chữ đơn giản và dễ đọc.

    Làm cách nào để chọn font chữ hoạt hình phù hợp với dự án?

    Để chọn một font chữ hoạt hình phù hợp với dự án của bạn thì điều đầu tiên cần xác định được nội dung bạn muốn truyền tải là gì?. VD: Nếu như bạn thiết kế các sản phẩm liên quan tới các bạn nhỏ thì có khá nhiều font chữ hoạt hình ở thị trường cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn những font đậm, màu sắc tươi sáng và có chút ngộ nghĩnh để phù hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ.

    Ngược lại nếu như bạn hướng tới các đối tượng lớn tuổi, lúc này bạn cần phải cẩn trọng hơn khi sử dụng font chữ hoạt hình. Các font chữ phải cần sự tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính vui tươi và năng động. Màu sắc cũng sẽ trầm hơn để truyền tải sự già dơ, chững chạc trong sản phẩm.

    Có nhiều loại Font chữ hoạt hình không?

    Ở trên thị trường có khá nhiều loại font Hoạt hình khác nhau, mỗi loại đều có những đường nét độc đáo và một nhiệm vụ khác nhau. Có những loại font chữ hoạt hình sẽ phù hợp cho truyện tranh, loại thì dùng để cho các dự án về thiết kế logo.... Hay font chữ hoạt hình cũng được sử dụng khá nhiều trong các banner, poster về chủ đề halloween hoặc phim kinh di.

    Có khá nhiều loại để bạn có thể lựa chọn sử dụng cho dự án của mình. Bạn có thể tham khảo thêm kho font chữ hoạt hình tại s99.vn tại đây.

     

     

    Comments